Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

TIỆN ÍCH



Tiện ích

____ THE____

VĂN PHÚ – VICTORIA

Thiết kế dựa trên hình tượng nữ thần chiến thắng Victoria, Tổ hợp The Van Phu - Victoria mang dáng vẻ kiêu sa và những đường cong mềm mại, là điểm nhấn của Khu đô thị mới Văn Phú và quận Hà Đông



“Quần thể tiện nghi vượt trội, thông minh mang lại cuộc sống hoàn hảo với rất nhiều Tiện Ích”

Trung Tâm Thương Mại & Mua Sắm



Trung tâm thương mại  sẽ trở thành khu mua sắm sầm uất. Đây là nơi hội tụ của nhiều thương hiệu đẳng cấp trong nước và quốc tế, thỏa mãn nhu cầu của cư dân và du khách. Là điểm đến lý tưởng của các bà nội trợ.


Công Viên Cây Xanh

Bể Bơi

Gym & Spa

Khu công viên cây xanh điều hòa không khí, bể bơi đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, CLB với trang thiết bị phòng tập hiện đại đem lại tiện nghi sinh hoạt thoải mái, chăm sóc cả về mặt tnh thần lẫn thể chất.

Khẳng Định Chất Lượng Cuộc Sống


Bệnh Viện


Nhà Trẻ


Trường tiểu học

THCS

Bệnh viện, nhà trẻ, trường học quốc tế được ưu tiên đầu tư với không gian rộng rãi, thoáng mát trang thiết bị đồng bộ hiện đại. Bạn sẽ thực sự yên tâm với môi trường học tập và chất lượng y tế cho thế hệ trẻ những tài năng tương lai của đất nước.

Cùng Các Tiện Ích Khác:




·         Hạ tầng giao thông tĩnh phục vụ cho việc đỗ xe được thiế kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản, nơi người dân đi lại chủ yếu bằng xe hơi. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng cho việc đi chuyển và nơi đỗ cho phương tiện của mình.



·         Hệ thống an ninh security với trung tâm đặt ở tầng hầm 1 có chức năng giám sát từ xa 24/24 qua hệ thống camera đa tầng, cảnh báo và hướng dẫn thoát hiểm tự động khi có sự cố xảy ra, bảo đảm an toàn tối đa cho cư dân



·         Hệ thống tháng máy cao tốc tự động điều chỉnh áp suất, được thiết kế phục vụ cho từng local theo trục đứng đưa bạn đến tầng cao theo ý muốn trong vòng tích tắc khiến bạn có cảm tưởng đang sống trên một mặt bằng



·         Sử dụng vật liệu và thiết bị phòng chống cháy nổ tiến tiến nhất theo công nghệ của nhật bản. Hệ thống cảnh báo thông minh sẽ tự động cảnh báo theo cấp độ nguy hiểm về trung tâm sử lý.

Phụ trách dự án – 0973. 762. 229 (Ms.Hường)
Phụ trách nhà mẫu – 0902. 118. 082 (Ms.Vân)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét